Khi bảo hiểm đến với người nghèo…



(PLVN) - Sáng nay, ngày 9/6/2019 tại Thôn Giang Cách (xã Đắc ĐRô, Huyện Krôngnô, tỉnh Đăk Nông), Công ty cổ phần BRICS Việt Nam cùng công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH) đã tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm 30.000.000 đồng cho gia đình khách hàng bị tử vong do đuối nước.

Đó là trường hợp em Mai Ngọc G sinh năm 2004. Gia đình em G mua bảo hiểm Bảo An Toàn Gia của Công ty bảo hiểm BSH thông qua BRICS Việt Nam với mức phí 45.000 đồng/1 người/1 năm. 
Ông Lê Thế Khoa (ở giữa) trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Mai Ngọc G
Tại lễ chi trả, đại diện gia đình anh em Mai Ngọc G bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới BRICS Việt Nam cùng công ty bảo hiểm BSH đã động viên và hỗ trợ gia đình kịp thời.
Được biết đây là một trong số hàng trăm khách hàng đã được nhận bồi thường từ đối tác của BRICS Việt Nam - Một đại lý tổ chức không độc quyền trong lĩnh vực bảo hiểm.
Trước đó, thông qua BRICS Việt Nam, một khách hàng tại Điện Biên cũng đã nhận được quyền lợi bảo hiểm 10.000.000 đồng khi không may tử vong do tai nạn giao thông. Đại diện BRICS Việt Nam cho biết, thông qua cộng tác viên của BRICS, khách hàng đã tham gia bảo hiểm xe máy với mức phí 86.000/ năm. 
Hai trường hợp kể trên chỉ là đại diện trong số khá nhiều trường hợp nhận được quyền lợi bảo hiểm từ các đối tác của BRICS Việt Nam, dù mức phí tham gia bảo hiểm hàng năm rất thấp. 
Xem thêm
Đại diện BRICS Việt Nam trao quyền lợi cho khách hàng ở Điện Biên
Ông Lê Thế Khoa, TGĐ BRICS Việt Nam cho rằng, giá trị bảo hiểm là điều ko thể phủ nhận nhưng làm sao để thật nhiều người có bảo hiểm, đặc biệt là những người thu nhập thấp? Đó là trăn trở cũng như hoài bão của những người thành lập ra mô hình đại lý tổ chức không độc quyền trong lĩnh vực bảo hiểm.
“Nếu phần lớn các công ty bảo hiểm đều hướng đến hợp đồng lớn, khách hàng VIP thì BRICS Việt Nam định hướng phát triển theo tiêu chí Bảo hiểm hóa toàn dân. Làm sao để người nghèo cũng có bảo hiểm vì theo quan điểm của chúng tôi, ai cũng cần có bảo hiểm, những người càng nghèo thì lại càng phải có bảo hiểm. Vì người giàu khi không may gặp rủi ro, họ còn có tài chính . Nhưng rủi ro mà xảy ra với người nghèo thì không biết trông cậy vào đâu” - ông Khoa bày tỏ.
Vì vậy ngay từ khi thành lập, BRICS Việt Nam đã định hướng rõ ràng, tìm kiếm các đối tác có những sản phẩm bán độc lập từ bình dân đến cao cấp để phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của từng khách hàng, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm ngàn/1 năm là khách hàng đã có được bảo hiểm.
Ngoài ra, với đội ngũ cộng tác viên, đại lý BRICS trải dài trên khắp các tỉnh thành, BRICS luôn đồng hành với khách hàng, đảm bảo quyền lợi khi xảy ra tổn thất thông qua việc hướng dẫn, hỗ trợ các thủ tục bồi thưởng và đại diện cho khách hàng làm việc với công ty bảo hiểm.
Theo baophapluat.vn

6 nhận xét:

Pages