BSH và BRICS Việt Nam ký kết hợp tác dài lâu, bền vững cùng phát triển

Trên cơ sở cùng chung quan điểm, chung chí hướng và có chung những chiến lược mang tầm vĩ mô để cùng đầu tư cho kênh bán lẻ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội và Công ty Cổ phần BRICS Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác thông qua chiến lược đồng sản phẩm, đồng thương hiệu.


Đại diện BSH và BRICS tham dự Lễ ký kết hợp tác

Tại buổi Lễ ký kết hợp tác có sự tham gia của đại diện từ BSH và BRICS:
Về phía BRICS:
-           Ông Lê Thế Khoa – Tổng Giám đốc
-           Ông Nguyễn Hồng Kỷ - Chủ tịch HĐQT BRICS
-           Cùng hơn 100 đại diện đại lý BRICS
Về phía BSH:
-           Ông Lê Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc
-           Ông Nguyễn Thọ Ân – Giám đốc Ban Quản lý Nghiệp vụ I
-           Ông Nguyễn Ngọc Hoan – Phó Giám đốc Ban Quản lý Nghiệp vụ I
-           Ông Nguyễn Văn Trưởng – Phó Giám đốc Công ty Bảo hiểm BSH Nghệ An


Ông Lê Thế Khoa – Tổng Giám Đốc BRICS chia sẻ tại Lễ ký kết hợp tác

Trong buối lễ, đại diện cho BRICS – Ông Lê Thế Khoa chia sẻ: “ Mục tiêu lớn nhất của BRICS là mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, dịch vụ tài chính ưu việt nhất và đặc biệt đó là những sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường Việt Nam. Hôm nay, diễn ra buổi lễ ký kết với đối tác chiến lược toàn diện giữa BRICS và BSH – một trong những doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng của Việt Nam
Trong dịp đặc biệt này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BSH và toàn thể các anh chị đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trên cương vị Tổng Giám đốc BRICS tôi cam kết sẽ mang đến cho anh chị những sản phẩm tuyệt vời nhất, những gói giải pháp hoàn hảo nhất và những cơ hội tốt nhất.”


Ông Lê Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc BSH chia sẻ tại buổi Lễ ký kết hợp tác

Đại diện cho BSH – Ông Lê Hoài Nam chia sẻ: “ BSH đã trải qua chặng đường 9 năm phát triển, và trong năm 2017 này là một năm rất đặc biệt với chúng tôi. Thứ nhất, BSH đã tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng. Thứ hai, tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường, mục tiêu cán đích 35% tăng trưởng trong năm 2018 và mở rộng mạng lưới thành 35 đơn vị thành viên. Năm 2017 là năm bước đệm để đưa tham vọng tăng trưởng của chúng tôi ít nhất là 50%. Hôm nay chúng tôi cũng rất vui mừng có cơ hội làm việc với BRICS – một công ty mới nhưng đầy sức trẻ, năng động. Với 35 đơn vị thành viên của BSH và 20 đơn vị thành viên của BRICS, chúng tôi mong muốn sức mạnh của chúng ta sẽ là 35 x 20 chứ không phải là 35 + 20. BSH cam kết sẽ đưa ra dịch vụ tốt nhất cho BRICS. Chúc BRICS và quý vị một năm thành công và cùng nhau tiến bước phát triển “


Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp

 
Đại diện BSH và BRICS chụp hình lưu niệm tại Lễ ký kết hợp tác

BRICS Việt Nam đã được quyền phân phối các sản phẩm dịch vụ tài chính không chỉ lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và còn cả bảo hiểm phi nhân thọ. Buổi Lễ ký kết hợp tác này sẽ làm tăng năng lực cạnh tranh cho cả BSH và BRICS. Phấn đấu vì mục tiêu chung tạo cơ hội cho toàn hệ thống và mang đến những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages