Road to Success - Bí quyết khởi nghiệp và thành công vượt trội tại BRICS VIỆT NAM

Hôm qua, 09/12 tại Hà Nội, một sự kiện đặc biệt được diễn ra, BIG SHOW - ROAD TO SUCCESS, Với sự tham dự của:
Madam Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự danh dự Cộng hoà Nam phi, Nhà sáng lập Lian
Ông Bùi Tuấn Vũ - Giám đốc kinh doanh Lian
Ông Nguyễn Hồng Kỷ - CTHĐQT BRICS Việt Nam
Ông Lê Thế Khoa - TGD BRICS Việt Nam
Bà Đặng Thị Ngọc Lý - Giám đốc Kinh doanh cấp cao BRICS
Bà Đào Hương Giang - Giám đốc Kinh doanh cấp cao BRICS
Ông Trịnh Trường - Giám đốc Kinh doanh cấp cao BRICS
Đặc biệt là sự hiện diện của các quản lý BDM, DM, SM và hàng ngàn thành viên, khách mời đến từ mọi miền tổ quốc.
---


Chương trình được bắt đầu với phần chia sẻ của Madam - Đỗ Thị Kim Liên, trong phần phát biểu của mình, Madam Liên nhận định, lực lượng đại lý của BRICS chính là lược lượng đông đảo nhất, mạnh mẽ nhất đưa Lian app vào sử dụng và lan toả cộng đồng và bà cũng thực sự bất ngờ trước sự hiện diện quá hùng hậu cùng nguồn năng lượng tuyệt vời từ thành viên BRICS trong sự kiện.
Madam Liên khẳng định, tất cả chỉ mới bắt đầu, Lian app sẽ còn trưởng thành và đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu sử dụng của người dân.
Với lời kêu gọi: "HÃY HÀNH ĐỘNG NGAY HÔM NAY" Madam Liên thực sự đã thức tỉnh và tạo động lực mạnh mẽ cho phần lớn bộ phận thanh niên nói chung và tất cả những người tham dự chương trình Big Show - Road to success nói riêng!
TGD BRICS Việt Nam, ông Lê Thế Khoa tiếp lời Madam với những số liệu thống kê đáng ngạc nhiên về Lian: chỉ sau 15 ngày ra mắt, Lian đã cán mốc 200.000 người dùng, mang lại thu nhập lên đến 50 triệu đồng cho những người thực sự biết nắm bắt với số tiền khởi nghiệp là 0 đồng.
Ông Khoa cho hay, Lian chỉ trong một thời gian ngắn tới sẽ còn cho ra thị trường những dòng sản phẩm chuyên biệt, đáp ứng những nhu cầu cho những đối tượng cụ thể. Đây chính là một công cụ tuyệt vời và khẳng định, sẽ có rất nhiều cá nhân và gia đình đạt được thịnh vượng từ Lian.
Cũng trong buổi sáng hôm qua, CTHĐQT BRICS Việt nam , Ông Nguyễn Hồng Kỷ, với kinh nghiệm 18 năm, và kiến thức quản trị cao cấp trong ngành bảo hiểm đã chia sẻ nhận định về tiềm năng, xu hướng của ngành, mang đến cái nhìn đúng đắn, toàn diện.
Với những số liệu tổng hợp, thông tin cụ thể về Bảo hiểm tại Việt Nam và trên thế giới, những sự thật đã được chứng minh qua 365 ngày của BRICS Việt Nam, Ông nhận định: “Niềm tin là tiền mới của thế giới ngày nay”, và BRICS chính là sự lựa chọn thông minh, sự tồn tại tất yếu của xu thế và là nơi đáng để cống hiến và làm việc, là nơi tạo lập giá trị, xây dựng niềm tin vững chắc cho mọi Đối tác, thành viên và khách hàng.
---
Kết thúc buổi sáng với những thông tin không thể tuyệt vời hơn từ những phía Đối tác và Nhà sáng lập BRICS Việt Nam, buổi chiều sự kiện là phần chia sẻ bí quyết thành công của những người đạt cấp bậc cao nhất tại BRICS Việt Nam.
Xuất hiện đầu tiên, SBDM Đặng Thị Ngọc Lý nêu bật lên tầm quan trọng của Sự lựa chọn, lựa chọn đúng khiến con đường trở nên sáng tỏ hơn, uy tín được đảm bảo hơn và mọi khó khăn cũng đều có thể vượt qua với tầm nhìn và mục tiêu to lớn hơn. Bà khẳng định, dù với thu nhập thụ động hơn $20.000/tháng và hệ thống kinh doanh lên tới gần 6000 thành viên, bà vẫn sẽ luôn nhiệt huyết và cống hiến, nhất định chưa “nghỉ hưu”.
Tiếp đó là sự xuất hiện của một người rất đặc biệt, người được mệnh danh là Chị cả của hệ thống, SBDM Đào Hương Giang. Ở góc độ là người đã rất thành công trong lĩnh vực bảo hiểm, nhiều năm liên đạt MDRT, bà cho rằng, điều quan trọng nhất để thành công bền vững đó chính là đội nhóm, “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Bà luôn quan niệm, thành viên chính là anh em, và vì anh em mà khó khăn nào cũng vươt qua được, thành công nào cũng trở nên to lớn và ý nghĩa hơn.
SBDM Trịnh Trường lại xuất hiện với một nguồn năng lượng khổng lồ và sức trẻ, chứng minh một điều: khi đến với BRICS, điều quan trọng nhất để thành công đó chính là sự Quyết tâm và khát khao chiến thắng, chiến thắng chính bản thân mình và nếu mình “chưa biết, hãy làm theo”. Cũng với mong muốn nhiều người thành công, anh ra lời kêu gọi hành động và hành động quyết liệt hơn nữa.
---
Vén màn bí mật - nền tảng thành công của BRICS Việt Nam
Cả khám phòng 1000 người vẫn chưa ai muốn ra về dù tiết trời thấu lạnh và đã là cuối giờ chiều, bởi vào lúc muộn nhất thì phần đặc biệt nhất được chia sẻ từ người đặc biệt nhất mới chính thức được bắt đầu.
Trả lời cho câu hỏi, tại sao chỉ trong một năm, BRICS lại có thể tạo lập ra những điều tuyệt vời đến vậy: là Doanh nghiệp đầu tiên theo mô hình của mình cho ra đời sản phẩm đồng thương hiệu với công ty Bảo hiểm; là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhất phân phối ra thị trường; là doanh nghiệp có nhiều đối tác chiến lược toàn diện nhất, là doanh nghiệp có tốc độc phát triển nhanh nhất về cả số lượng lẫn chất lượng đại lý…. TGĐ Lê Thế Khoa cho biết, đầu tiên chính là uy tín cá nhân của Ban quản trị, đã đưa đến những đối tác đầu tiên, từ đó, vớ
Trả lời cho câu hỏi, tại sao chỉ trong một năm, BRICS lại có thể tạo lập ra những điều tuyệt vời đến vậy: là Doanh nghiệp đầu tiên theo mô hình của mình cho ra đời sản phẩm đồng thương hiệu với công ty Bảo hiểm; là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm bảo hiểm nhất phân phối ra thị trường; là doanh nghiệp có nhiều đối tác chiến lược toàn diện nhất, là doanh nghiệp có tốc độc phát triển nhanh nhất về cả số lượng lẫn chất lượng đại lý…. TGĐ Lê Thế Khoa cho biết, đầu tiên chính là uy tín cá nhân của Ban quản trị, đã đưa đến những đối tác đầu tiên, từ đó, với kinh nghiệm và sự tập trung cao độ của Ban Giám Đốc, với đường hướng chiến lược rõ ràng, cụ thể BRICS dần chứng minh được mình.
Với những thành công bước đầu, BRICS “thừa thắng sông lên”, mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều đối tác hơn, và một lần nữa chứng minh rằng lựa chọn hợp tác cùng BRICS là một quyết định đúng đắn của các công ty Bảo hiểm.
Quan trọng hơn, Ông Khoa trải lòng, lực lượng thành viên chính là nguồn cảm hứng vô tận để BGĐ đẩy nhanh tốc độ xây dựng những tiện ích và lợi ích đi kèm; là lý do ra đời hệ sinh thái của BRICS, là lý do đầu tư cho công cụ bán hàng tự động Lian. �
TGĐ Lê Thế Khoa tuyên bố: chính thức ký quyết định đồng chia 2% lợi nhuận từ mảng Bất động sản BRICS Home cho toàn thể quản lý SBDM vĩnh viễn và có thừa kế.
Khép lại chương trình với phần chia sẻ tổng quát về những sản phẩm bảo hiểm chủ đạo, đưa ra phương pháp thiết kế một gói bảo hiểm toàn diện nhất, đảm bảo quyền lợi tối cao của khách hàng.
Tất cả khách mời và thành phần tham dự sự kiện thực sự thăng hoa với mọi cảm xúc, cung bậc và thông tin và BIG SHOW mang lại, hẹn gặp một ngày gần nhất, trong một sự kiện đỉnh cao.




























Pages