Nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội ở ‘FWD Tương lai trong tầm tay’ - Báo VietNamNet.vn chia sẻ

Nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội ở ‘FWD Tương lai trong tầm tay’

Vừa bảo vệ khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống vừa giúp đầu tư để gia tăng giá trị với lãi suất cao, “FWD Tương lai trong tầm tay” do BRICS Việt Nam phân phối là một trong những sản phẩm có quyền lợi bảo vệ cao nhất.

 

Quyền lợi bảo vệ vượt trội

“FWD Tương lai trong tầm tay” là một trong những sản phẩm có mức bảo vệ cao nhất hiện nay, giúp khách hàng và gia đình có nguồn tài chính ổn định ngay cả khi có rủi ro xảy đến. Theo đó, khách hàng sẽ nhận ngay số tiền gấp 10 lần phí bảo hiểm đóng hàng năm, tối đa lên đến 30% số tiền bảo hiểm khi mắc bệnh ung thư giai đoạn sau. Quyền lợi này giúp khách hàng có ngay nguồn tài chính kịp thời để chữa bệnh. Đặc biệt, sau khi quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư giai đoạn sau được chi trả, hợp đồng vẫn tiếp tục được duy trì với đầy đủ quyền lợi như cam kết ban đầu.

Nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội ở ‘FWD Tương lai trong tầm tay’
 Sản phẩm “FWD Tương lai trong tầm tay” là một trong những sản phẩm có quyền lợi bảo vệ cao nhất hiện nay

Bên cạnh đó, “FWD Tương lai trong tầm tay” có mức chi trả trong trường hợp tử vong là 100% số tiền bảo hiểm và đặc biệt, trong trường hợp thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ tài chính cộng khoản hỗ trợ thu nhập tương đương với 150% số tiền bảo hiểm. Đây là khoản tiền lớn có thể giúp khách hàng trang trải các chi phí sinh hoạt hàng ngày cũng như có cơ hội được chữa trị kịp thời để phục hồi sức khỏe.

Ngoài ra, để gia tăng hơn nữa quyền lợi, khách hàng khi tham gia “FWD Tương lai trong tầm tay” còn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm bổ trợ như FWD CARE Bảo hiểm trợ cấp nằm viện, FWD Care Bảo hiểm tai nạn, FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo …

Gia tăng giá trị tài khoản với các khoản đầu tư an toàn

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ vượt trội, “FWD Tương lai trong tầm tay” còn giúp khách hàng gia tăng giá trị tài khoản bằng các giải pháp đầu tư an toàn và ổn định. Ngay từ khi tham gia, tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được hưởng lãi đầu tư và được đảm bảo không thấp hơn mức cam kết của FWD theo các năm.

Nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội ở ‘FWD Tương lai trong tầm tay’
Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam (phải) và ông Nguyễn Hồng Kỷ - Chủ tịch HĐQT BRICS Việt Nam tại Lễ ra mắt “FWD Tương lai trong tầm tay”
 

Với đặc điểm cho phép đầu tư thêm của “FWD Tương lai trong tầm tay”, khách hàng có thể dễ dàng tận dụng các khoản thu nhập nhàn rỗi để gia tăng giá trị tài khoản. Thêm vào đó, tính năng rút tiền trực tuyến 24/7 mọi lúc, mọi nơi giúp khách hàng dễ dàng sử dụng tiền từ hợp đồng bảo hiểm để thực hiện mọi kế hoạch, nắm bắt mọi cơ hội, thích ứng với mọi thay đổi của cuộc sống.

Nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội ở ‘FWD Tương lai trong tầm tay’
BRICS Việt Nam mang đến khách hàng những giải pháp tài chính ưu việt

Sản phẩm còn mang đến khoản thưởng mừng tuổi vàng có giá trị. Cụ thể, vào năm 80 tuổi, khách hàng có thể nhận toàn bộ giá trị tài khoản, bao gồm tất cả các khoản lãi từ hợp đồng mình tham gia cùng một khoản thưởng mừng tuổi vàng tương đương 20% số tiền bảo hiểm. Khoản tiền này giúp khách hàng có thể đầu tư cho con cái, chăm sóc sức khỏe, du lịch ở tuổi về hưu... và thực hiện những kế hoạch dài hạn khác.

Kênh phân phối uy tín

FWD hiện đang là đối tác lớn và thành công nhất của BRICS Việt Nam. Các sản phẩm đột phá và nền tảng công nghệ của FWD đã tạo ra nhiều lợi thế cho đội ngũ của BRICS Việt Nam trong việc tư vấn và mang đến khách hàng những giải pháp tài chính ưu việt. Việc trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm “FWD Tương lai trong tầm tay” là minh chứng cho thấy uy tín, năng lực và chất lượng dịch vụ của BRICS Việt Nam.

Nhiều quyền lợi bảo hiểm vượt trội ở ‘FWD Tương lai trong tầm tay’
 BRICS Việt Nam là đại lý tổ chức hoạt động thành công nhất hiện nay

BRICS đang phát triển và mở rộng nhanh chóng về quy mô cũng như số lượng tư vấn, cộng tác viên trên phạm vi toàn quốc. Với những sản phẩm đột phá như “FWD Tương lai trong tầm tay”, BRICS Việt Nam có thêm sức mạnh để nâng cao vị thế, mang đến sự hài lòng và niềm tin yêu cho khách hàng, hướng tới bảo hiểm hóa toàn dân và chinh phục mục tiêu phục vụ 1 triệu khách hàng chỉ sau 3 năm hoạt động.

Phan Hưng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages