ĐẠI LỄ KỶ NIÊM 01 NĂM BRICS VIỆT NAM, NGÀY 16 THÁNG 9 NĂM 2018

BRICS Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý vị khách quý, đối tác, bạn bè và quý thành viên đã không quản ngại xa xôi, dành thời gian quý báu của mình đến tham dự Đại lễ Kỷ niệm 1 năm của BRICS Việt Nam ngày 16 tháng 9 năm 2018 vừa qua.
Sự hiện diện của Quý Vị là niềm vinh dự to lớn đối với BRICS Việt Nam, góp phần không nhỏ vào sự thành công của buổi lễ và đặc biệt là niềm khích lệ quan trọng đối với chúng tôi trong sự phát triển không ngừng của BRICS Việt Nam.
Đại lễ Kỷ niệm 1 năm còn là dịp để BRICS Việt Nam gửi đến quý thành viên thân thiết của mình lời cảm ơn chân tình nhất, để BRICS Việt Nam có cơ hội được vinh danh các bạn, những người không quản khó khăn đã tin yêu và cùng chúng tôi xây dựng BRICS Việt Nam suốt một năm qua. Sự thành công của BRICS Việt Nam có được chính là nhờ sự tín nhiệm và ủng hộ của Quý khách hàng, các đối tác và chính các bạn, những thành viên thân thiết của BRICS Việt Nam.
BRICS Việt Nam cam kết sẽ nỗ lực hết mình để làm hài lòng Quý khách hàng, đối tác, thành viên đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi.
Với sự ra mắt của Lian App…, Hệ sinh thái, cùng với chiến lược sáng suốt của Ban Lãnh đạo, chúng ta sẽ cùng viết tiếp những trang sử hào hùng BRICS Việt Nam trong tương lai gần.
BRICS Việt Nam xin được gửi đến toàn thể Quý vị lời chúc mừng hạnh phúc, mạnh khỏe và thành công!
Lê Thế Khoa
Tổng Giám đốc BRICS Việt Nam


Cùng nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ của buổi lễ:


































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages