VBI và Brics ra mắt hai sản phẩm đồng thương hiệu bảo hiểm



VBI va Brics ra mat hai san pham dong thuong hieu bao hiem hinh anh 1VBI và Brics hợp tác ra mắt hai sản phẩm đồng thương hiệu bảo hiểm. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm VietinBank (VBI) và  Công ty cổ phần Brics Việt Nam vừa tổ chức lễ ra mắt hai sản phẩm đồng thương hiệu là bảo hiểm sức khỏe toàn diện Brics Care Plus và bảo hiểm tai nạn cá nhân toàn diện Brics Active Plus.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các gia đình Việt trong việc lên kế hoạch bảo vệ sức khỏe, bảo vệ tài chính trước những rủi ro về tai nạn, VBI và Brics Việt Nam đã chính thức trở thành đối tác chiến lược cho ra mắt các sản phẩm ưu việt, đồng thương hiệu Brics Care Plus và Brics Active Plus.
Với sản phẩm sức khỏe Brics Care Plus, trẻ em từ 60 ngày tuổi đã được tham gia độc lập với các quyền lợi đa dạng và vượt trội, bảo lãnh viện phí 24/7 tại hơn 220 cơ sở y tế trên toàn quốc, chi phí điều trị trước khi nhập viện và sau khi xuất viện lên tới 2 triệu/ngày.
Với sản phẩm bảo hiểm tai nạn toàn diện Brics Active Plus, mức phí chỉ từ 2.000 đồng/ngày, khách hàng đã có thể bảo vệ bản thân từ các vấn đề tai nạn giao thông, tai nạn lao động và các sự cố không may trong cuộc sống với các quyền lợi đặc biệt như trợ cấp thất nghiệp 4 triệu đồng, hỗ trợ dịch vụ giúp việc tại nhà 300.000 đồng/ngày, tổng quyền lợi bảo hiểm lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
VBI là công ty bảo hiểm tiên phong về công nghệ hàng đầu Việt Nam với chiến lược ứng dụng Insurtech vào quy trình mua bảo hiểm và giải quyết bồi thường. Với công nghệ nhận diện hình ảnh trong các đơn yêu cầu bồi thường, VBI đã giải quyết bài toán tốc độ bồi thường xuống chỉ còn 5 ngày, nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh yếu tố công nghệ vượt trội thì sự kết hợp của con người là một yếu tố then chốt trong sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bảo hiểm hiện nay.
Tại sự kiện, các tư vấn viên của Brics đã được trải nghiệm việc bán sản phẩm thông qua ứng dụng bán hàng VBI4sales một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. Ứng dụng này ra đời nhằm giúp các tư vấn viên thao tác dễ dàng trong quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, rút ngắn thời gian cấp đơn cho khách hàng cũng như loại bỏ nhiều thủ tục giấy tờ phức tạp và rườm rà.
Ông Lê Thế Khoa, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Brics Việt Nam chia sẻ: “Mối quan hệ hợp tác này là một phần trong chiến lược tổng thể của chúng tôi để cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất và toàn diện nhất nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng lên của khách hàng Việt Nam đối với các dịch vụ tài chính-bảo hiểm. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho tư vấn, khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, những gói giải pháp hoàn hảo nhất và những cơ hội tốt nhất.”
Còn ông Nguyễn Hồng Phong, Phó Tổng giám đốc VBI khẳng định: “Thỏa thuận hợp tác lần này là một trong những bước đi quan trọng để VBI và Brics Việt Nam tiếp tục phát huy những điểm nội trội, lợi thế cạnh tranh và khai thác tối đa tiềm năng thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ không chỉ nâng cao hiệu quả kinh doanh của hai bên mà trên hết còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt với quyền lợi hấp dẫn chưa từng có trên thị trường.”
Hai sản phẩm Brics Care Plus và Brics Active Plus sẽ là điểm sáng trong quan hệ hợp tác giữa VBI và Brics, với mong muốn được lan tỏa giá trị bảo hiểm đến toàn thể người dân Việt Nam thông qua những sản phẩm bảo hiểm giá trị và những trải nghiệm thực sự khác biệt./.
Hồng Hạnh (Vietnam+)

1 nhận xét:

Pages