Strategic Partnership Signing Ceremony between FWD Vietnam and BRICS 22-2-2019

Strategic Partnership Signing Ceremony between FWD Vietnam and BRICS 22-2-2019
​BRICS Việt Nam đã khẳng định vị thế và thương hiệu tại Việt Nam với hàng ngàn tư vấn, quản lý, với hệ thống văn phòng tiêu chuẩn rộng trên cả nước.
Ngày 26/2/2019, Công ty Cổ phần BRICS Việt Nam đã chính thức công bố việc ký kết chiến lược với mô hình hợp tác làm Đại lý tổ chức cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (FWD).
Ưu điểm của mô hình hợp tác chiến lược này là khách hàng giờ đây sẽ được cung cấp những giải pháp trọn gói về bảo hiểm, nhờ vào sự kết hợp giữa mạng lưới rộng khắp của Công ty Cổ phần BRICS Việt Nam cùng chất lượng bảo hiểm nhân thọ vượt trội của FWD.
Thông qua mô hình hợp tác này, thêm nhiều khách hàng ở Việt Nam sẽ được bảo vệ với các sản phẩm bảo hiểm ưu việt, đột phá nhất trên thị trường hiện nay.

BRICS Việt Nam đã khẳng định vị thế và thương hiệu tại Việt Nam với hàng ngàn tư vấn, quản lý, với hệ thống văn phòng tiêu chuẩn rộng khắp cả nước, với hàng trăm ngàn khách hàng cá nhân ngay trong năm đầu tiên phát triển.
Trong khi đó, FWD liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường, có nền tảng sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ đột phá dựa trên sức mạnh công nghệ hiện đại.
Với sự hợp tác này, đại diện cho BRICS – ông Lê Thế Khoa CEO chia sẻ: “Mục tiêu lớn nhất của BRICS là mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, dịch vụ tài chính ưu việt nhất và đặc biệt đó là những sản phẩm tốt nhất trên thị trường Việt Nam.
Mối quan hệ hợp tác này là một phần trong chiến lược tổng thể của chúng tôi để cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất và toàn diện nhất nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng lên của khách hàng Việt Nam đối với các dịch vụ tài chính – bảo hiểm.
Trong dịp đặc biệt này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến FWD đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Trên cương vị Tổng Giám đốc BRICS, tôi cam kết sẽ mang đến cho tư vấn, khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, những gói giải pháp hoàn hảo nhất và những cơ hội tốt nhất”.


























































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Pages